-->

Suy Nghĩ tích cực tạo ra Tương Lai

Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013
Tags: ,

2 nhận xét:

  1. Tự tin là điều cần thiết cho bản thân. đọc bài viết này làm tôi cảm thấy mình yếu kém và nhỏ bé quá..thế nên tui sẽ cố gắng chỉ nghĩ tới những điều tốt đẹp. sử dụng những câu nói khẳng định.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thông minh, mạnh mẽ, giàu nghị lực sống, biết chia sẻ, quan tâm mọi người và tôi có cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc. Vui vẻ mỗi ngày và mãi mãi. Tôi là nam châm hút tiền và thật nhiều tiền, tôi yêu tiền và tiền cũng yêu tôi :)).
    Tôi yêu công việc của tôi, cuộc sống của tôi, tối có 500.000.000 vnd trong năm 2012 và nhiều hơn thế trong năm 2013: tôi có 2 cty riêng, văn phòng ở Q1, có 20 nhân viên, và có 1 cô vợ ngoan hiền, tươi xinh. Tôi cảm thấy mọi suy nghĩ của tôi gần như sự thật, tôi háo hức đến nỗi như mình đang có tất cả mọi thứ tôi muốn. Tôi cũng biết ơn Tác Giả bài viết, đã cho tôi và mọi người 1 bài học quý giá, bổ ích, mong nhận dc nhiều sự chia sẻ từ làm chủ vận mệnh và các bạn độc giả!

    Trả lờiXóa

_*̡͌l̡*̡̡ ̴̡ı̴̴̡ ̡̡͡|̲̲̲͡͡͡ ̲▫̲͡ ̲̲̲͡͡π̲̲͡͡ ̲̲͡▫̲̲͡͡ ̲|̡̡̡ ̡ ̴̡ı̴̡̡ *̡͌l̡*̡̡_ NỘI QUY _*̡͌l̡*̡̡ ̴̡ı̴̴̡ ̡̡͡|̲̲̲͡͡͡ ̲▫̲͡ ̲̲̲͡͡π̲̲͡͡ ̲̲͡▫̲̲͡͡ ̲|̡̡̡ ̡ ̴̡ı̴̡̡ *̡͌l̡*̡̡_

- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn
vui lòng liên hệ email: lamchuvanmenh93@gmail.com để được hỗ trợ

LÊN ĐẦU TRANG